Thứ Sáu, 21 tháng 9, 2012

////

Thiết kế Logo và Sáng tạo khẩu hiệu – Slogan

Logo là gì ?
Logo là một biểu tượng với các yếu tố hình hoạ có ý nghĩa được xây dựng với tiêu chí để quảng bá, thường được thiết kế riêng biệt và sắp xếp theo phương thức riêng. Mỗi Logo thường được thiết kế để gây ấn tượng và dễ nhận biết và mang các thông điệp ý nghĩa ẩn chứa trong thiết kế đế với người xem ngay lần đầu tiên.
Vì sao phải có Logo?
Logo là một mẫu thiết kế thương mại có tính xác định thương hiệu quan trọng bậc nhất đối với doanh nhiệp.
Để tránh sự nhầm lẫn trong thương trường, nơi có rất nhiều đối thủ cạnh tranh, giữa khách hàng, nhà cung cấp, người sử dụng, đối tác và công chúng nói chung, logo luôn hàm chứa trong mình các ý nghĩa riêng để nêu bật được mục tiêu trong lĩnh vực kinh doanh, các tổ chức, sự kiện, sản phẩm và dịch vụ.




Thiết kế logo chuyên nghiệp với IDEA4LIFE
Thiết kế LOGO là một sự kết hợp của nghệ thuật, khoa học và tâm lý học
. Logo được nhận diện đầu tiên bởi hình dạng rồi đến màu sắc. Những logo đẹp, có ý nghĩa thì đơn giản và luôn được người xem nhận ra nhanh chóng.
Nó có thể làm cho mọi người nhớ đến bạn, tìm đến bạn, và nhận rõ bạn trong hàng triệu những thương hiệu kinh doanh khác. Đó chính là một sự kết hợp sang tạo của tên tuổi, danh tiếng, văn hóa và những ý nghĩa ẩn chứa bên trong với hình tượng và màu sắc.
Với nhận thức sâu sắc về tầm quan trọng của logo Doanh nghiệp, các họa sỹ chuyên nghiệp , chuyên gia thương hiệu của IDEA4LIFE luôn muốn đưa sự sáng tạo của mình góp phần xây dựng những hình ảnh thương hiệu sánh cùng doanh nghiệp bạn trên con đường kinh doanh.

SLOGAN
Slogan được hiểu như là khẩu hiệu thương mại của một doanh nghiệp. Slogan thường được coi là một phần tài sản vô hình của doanh nghiệp dù rằng nó chỉ là một câu nói.
Ðể có được một slogan hay là cả một sự đầu tư chất xám và một sự quảng bá lâu dài để slogan luôn có vị trí nhất định trong tâm trí khách hàng.
Chính vì vậy, slogan đã trở thành một tài sản vô giá được vun đắp bằng tâm sức, thời gian, tiền bạc và uy tín của doanh nghiệp.

******************************************
[ Báo giá sản phẩm ]
Liên hệ với IDEA4LIFE:
Địa chỉ: P102 – Z7 ngõ 1 Tạ Quang Bửu, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại: 0975 888 996 / 0975 888 997 / 0928 898 595
Email: info@idea4life.com / design@idea4life.com
Website: www.idea4life.com

0 Reactions to this post

Add Comment