Thứ Ba, 25 tháng 9, 2012

////

Thiết kế nội thất, showrom, gian hàng...

Một gian hàng trưng bày sản phẩm đẹp sẽ thu hút người xem và mua sản phẩm, vì vậy việc trang trí, thiết kế gian hàng để gây ấn tượng với người xem là việc cần thiết, quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp.
Thiết kế Showroom bán hàng
Thông qua showroom của mình, doanh nghiệp có thể giới thiệu rõ nét hơn về mình đối với khách hàng, thể hiện bản sắc riêng, sự chuyên nghiệp và tầm cỡ của doanh nghiệp, của sản phẩm đang kinh doanh.
Một showroom được thiết kế và trưng bày ấn tượng sẽ đem lại hiệu quả cao trong việc giới thiệu mặt hàng mới, quảng bá thương hiệu công ty, mang lại một hình ảnh ấn tượng về showroom, giúp cho khách hàng hiểu được sản phẩm kinh doanh, thu hút được sự tham quan của khách hàng cũng như là việc bán hàng thuận lợi, là tạo được sự tin cậy và gây ấn tượng đối với khách hàng.



Thiết kế Showrom, gian hàng triển lãm
Một hình thức khác để xây dựng thương hiệu và xúc tiến bán hàng của một công ty đó là việc tham gia vào các hội trợ triển lãm, giới thiệu sản phẩm và xúc tiến bán hàng nhằm tiếp cận và tìm kiếm khách hàng mới. Để thu hút được khách hàng đến tham quan gian hàng triển lãm lại là một cuộc cạnh tranh của việc thiết kế thi công gian hàng cũng như cách trưng bày giới thiệu sản phẩm.
Những thiết kế gian hàng triển lãm độc đáo, sáng tạo kết hợp với cách tiếp thị thông minh sẽ gây ấn tượng mạnh với người tham quan triển lãm cũng như tạo được sự tin cậy với các khách hàng mới.
Thiết kế nội thất nhà hàng, khách sạn
Hiện nay, nhu cầu ăn ngon và mặc đẹp đang là nhu cầu chung của tất cả mọi người trong xã hội. Để đáp ứng những nhu cầu đó thì các quán ăn, nhà hàng và khách sạn phải được nâng cao chất lượng dịch vụ. Ấn tượng đầu tiên mà các nhà hàng và khách sạn mang đến cho khách hàng không chỉ là việc tổ chức chu đáo, tiếp đón ân cần mà thêm vào đó chính là không gian thiết kế nhà hàng, khách sạn sáng tạo đem lại sự thích thú cho khách hàng. Một yếu tố quan trọng không thể thiếu của nhà hàng và khách sạn đó là việc thiết kế và kiến trúc nội thất sao cho ấn tượng, tiện nghi và cảm thấy thoải mái khi đến với nhà hàng, khách sạn.
Nhưng để có được một không gian nghỉ ngơi – thư giãn theo đúng nghĩa thì không phải nhà hàng khách sạn nào cũng đáp ứng được. Để đạt được điều đó thì nhà hàng – khách sạn phải được thiết kế sao cho phù hợp với mô hình kinh doanh cũng như loại hình dịch vụ được cung cấp đồng thời thiết kế nhà hàng, thiết kế khách sạn phải tạo được nét độc đáo riêng biệt và mang bản sắc văn hóa phù hợp với từng đối tượng khách hàng.
Thiết kế nội ngoại thất công trình nhà ở
Ngày nay, để tạo lên một tổ ấm gia đình thực sự thì ngoài những yếu tố về con người thì một yếu tố quan trọng khác làm lên điều đó chính là căn hộ hay nhà ở của bạn. Cho nên việc thiết kế hay xây dựng một ngôi nhà sao cho đem lại sự hài hòa phong thủy, nội thất tiện nghi sẽ góp phần tăng thêm phần ấm cúng cho gia đình bạn.
Thiết kế và trang trí không gian và nội thất trong ngôi nhà ngoài ra còn thể hiển được phong cách sống và tính cách của bạn, phù hợp với phong thủy bên cạnh những chức năng cơ bản cần có của ngôi nhà. Để tạo nên một không gian đẹp cho ngôi nhà của bạn thì ngoài các yếu tố như diện tích đất, hướng nhà… thì một điều không kém phần quan trọng đó chính là bản thiết kế nhà ở của bạn. Từ bản thiết kế này, bạn sẽ biết trước được kiểu dáng ngôi nhà, màu sắc ngôi nhà và nội thất tiện nghi bên trong ngôi nhà bạn.

- Bạn muốn có một gian hàng giới thiệu và trưng bày sản phẩm được thiết kế đẹp và ấn tượng?
– Bạn muốn có một gian hàng triển lãm thu hút khách hàng quan tâm?
– Bạn muốn có một nhà hàng, khách sạn được thiết kế tiện nghi và sáng tạo?
– Bạn muốn có một quán cafe, quán bar… được thiết kế ấn tượng với không gian thoải mái?
– Bạn muốn có một căn nhà chung cư hay biệt thự được thiết kế độc đáo, tiện nghi với không gian đẹp?
….
Chúng tôi là các bạn vì vậy chúng tôi hiểu rõ nhu cầu của các bạn.
Với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm thiết kế, IDEA4life sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn đem đến cho Bạn những
không gian sáng tạo đầy sức sống, những thiết kế ấn tượng, độc đáo phù hợp với mức đầu tư của bạn.

******************************************
[ Báo giá sản phẩm ]
Liên hệ với IDEA4life:
Địa chỉ: P102 – Z7 ngõ 1 Tạ Quang Bửu, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại: 0975 888 996 / 0975 888 997 / 0928 898 595
Email: info@idea4life.com / design@idea4life.com
Website: www.idea4life.com

0 Reactions to this post

Add Comment