Là đại diện quan trọng nhất của công ty trước khách hàng khi
bạn không có mặt tại đó. Sức mạnh bán hàng và củng cố giá trị thương
hiệu của brochure có được khi nó được biên soạn và thiết kế một cách
đúng mức.
Brochure là một dạng ấn phẩm quảng cáo (có thể hiểu nôm na là một
quyển sách nhỏ và mỏng hay một tập sách) chứa đựng và bao gồm những
thông tin giới thiệu chung về sản phẩm nào đấy, về các sự kiện, những
địa điểm du lịch nổi tiếng, hình ảnh… mà nhà thiết kế Brochure muốn gửi gắm đến những người được xem là khách hàng mục tiêu của họ.
Brochure được gọi một cách việt hóa là tờ gấp quảng cáo.
Phân Loại Brochure:
Brochure được thiết kế theo nhiều dạng khác nhau, nhưng thông dụng
nhất là Brochure dạng Bi-fold và dạng Tri-fold (gấp đôi và gấp ba).
+ Bi-fold Brochure: Thể hiện một tờ in trên cả hai mặt giấy và được gấp
lại làm hai. Do đó, phần nội dung được in sẽ được trình bày thành 4 mặt.
+ Tri-fold Brochure: Khác với Bi-fold, Tri-fold Brochure thể hiện một tờ
in trên cả hai mặt giấy và được gấp lại làm ba. Do đó, phần nội dung
được in sẽ được trình bày thành 6 mặt.
Ý nghĩa Brochure: Ngày nay, Brochure được ví như một sứ
giả quan trọng và không thể thiếu trong mỗi doanh nghiệp, so với một số
ấn phẩm quảng cáo khác như Flyer, Handbill thì Brochure vẫn mang đậm
giá trị về mặt chất lượng và nghệ thuật hơn bởi cấu trúc được thiết tạo
của nó (sử dụng loại giấy có chất lượng tốt hơn, được gấp xếp lại như
một tập sách với màu sắc đa dạng và hấp dẫn hơn).
Mọi doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh trong mọi lĩnh vực đều có những
chiến lược xây dựng và quảng bá thương hiệu đến đối tượng khách hàng của
mình, trong đó các ấn phẩm quảng cáo như Brochure – Poster – Leafler –
Kẹp file đóng một vai trò quan trọng trong việc truyền tải thông điệp
của doanh nghiệp về sản phẩm, dịch vụ của doanh ngiệp, và đó là phương
tiện truyền thông tiết kiệm chi phí nhưng hiệu quả lại cao.
Thế mạnh của các ấn phẩm quảng bá này là:
- Tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp
- Tạo ấn tượng, nêu bật được bản sắc doanh nghiệp với phong cách chuyên nghiệp.
- Truyền tải được nhiều thông tin
- Có thể tiếp cận khách hàng dễ dàng mọi lúc mọi nơi
Các yếu tố cần thiết khi thiết kế một ấn phẩm quảng cáo như Brochure, letterhead…:
Thiết kế ấn tượng, có sự độc đáo riêng và phải thể hiện được tầm vóc của
doanh nghiệp, vì đó là ấn tượng đầu tiên của khách hàng về doanh
nghiệp.
Sau đây là những yếu tố giúp cho việc thiết kế tạo hiệu quả cho một ấn phẩm Brochure, kẹp File của công ty:
- Thu hút sự chú ý của người đọc, xem
- Nêu bật được các thông tin cần thiết, bổ ích, các mục đích rõ ràng
- Thiết kế sáng tạo
Là đơn vị đi đầu trong thiết kế sản phẩm in ấn, IDEA4life
sẽ giúp quý doanh nghiệp chuyển tải những thông điệp kinh doanh của
mình đến khách hàng một cách ấn tượng, chuyên nghiệp thông qua các sản
phẩm brochure, kẹp file, letter head….
Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để có được sự hỗ trợ tốt nhất.
******************************************
[ Báo giá sản phẩm ]
Liên hệ với IDEA4life:
Địa chỉ: P102 – Z7 ngõ 1 Tạ Quang Bửu, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại: 0975 888 996 / 0975 888 997 / 0928 898 595
Email: info@idea4life.com / design@idea4life.com
Website: www.idea4life.com
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Me on Flickr
Recent Posts
Popular Posts
-
Bạn muốn tìm một người thiết kế chuyên nghiệp cho các sản phẩm, dự án của mình? Đến với IDEA4life, bạn sẽ cảm nhận và hài lòng với dịch vụ...
-
Banner luôn là một phần quan trọng mang đến tính hiệu quả của việc truyền tải thông tin đến người xem. Do vậy những hình ảnh cần được lựa ...
-
Hệ thống nhận diện thương hiệu là sự diễn đạt bản sắc của một doanh nghiệp bằng hình ảnh thông qua việc sử dụng các biểu tượng và văn từ để...
-
Từ xa xưa, Lịch ra đời do nhu cầu sinh hoat và đời sống sản xuất của nhân dân, phục vụ việc theo dõi ngày – tháng – năm. Ngày nay, ngoài vi...
-
Công dụng của túi giấy là đựng những món đồ mà bạn mua về từ cửa hàng. Những thiết kế túi giấy thường nhàm chán và đơn điệu. Tuy nhiên vẫn c...
-
Namecard là vật dụng cần thiết đối với mỗi cá nhân hoặc các doanh nghiệp vì nó thể hiện bộ mặt, thương hiệu riêng của mỗi doanh nghiệp v...
-
Một dự án ngẫu hứng của hoạ sĩ minh họa Jirka Väätäinen tới từ Phần Lan. Bằng khả năng của mình họa sĩ cố gắng thể hiện những nhân vật nổ...
-
Logo là gì ? Logo là một biểu tượng với các yếu tố hình hoạ có ý nghĩa được xây dựng với tiêu chí để quảng bá, thường được thiết kế riêng ...
-
Thiết kế mỹ thuật công nghiệp là một lĩnh vực phát triển khá mạnh mẽ trên thế giới và hằng năm mang lại lợi nhuận hàng tỷ đô la cho các nướ...
-
“Một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ”, vậy sao chúng ta không làm cho cuộc sống này thêm tươi đẹp hơn, hạnh phúc hơn. IDEA4life hiểu rõ ...
Video clip
Labels
- Ảnh cưới (1)
- ảnh hài hước (1)
- Ảnh nghệ thuật (4)
- ảnh vui (1)
- Bao bì sản phẩm (3)
- Dịch vụ Thiết kế (19)
- Đồ họa Web (3)
- Kiến thức thiết kế (8)
- logo (3)
- Thiết kế Email marketing (1)
- Thiết kế gian hàng triển lãm (1)
- Thiết kế In ấn (8)
- Thiết kế nội thất (1)
- thiết kế quảng cáo (6)
- Thiết kế thương hiệu (3)
- Tin tức đồ họa (3)
- tranh ảnh biếm họa (2)
- website (4)
Blog Archive
-
▼
2012
(27)
-
▼
tháng 9
(24)
- Thiết kế namecard cho riêng mình với 5 bước đơn giản
- Vẽ chân dung biếm họa
- Thiết kế bộ nhận diện thưong hiệu
- Thiết kế banner quảng cáo, banner website
- Thiết kế mô hình sản phẩm
- Thiết kế Poster Quảng cáo
- Thiết kế nội thất, showrom, gian hàng...
- Thiết kế biển bảng, pano - áp phíc quảng cáo
- Thiết kế Lịch các loại
- Thiết kế Profile Công ty
- Thiết kế namecard, phong bì, thiếp mời
- Thiết kế tờ rơi, tờ gấp
- Thiết kế Catalogue
- Thiết kế Brochure, kẹp File...
- Thiết kế ảnh cưới, ảnh nghệ thuật
- Thiết kế giao diện Email Marketing
- Thiết kế Website
- Thiết kế Quảng cáo trên Vật phẩm, Phương tiện...
- Thiết kế Logo và Sáng tạo khẩu hiệu – Slogan
- Khi những nhân vật Disney được hóa thân như thật
- Những lỗi nên tránh khi thiết kế website
- Cùng thưởng thức các tác phẩm Painting của Yan...
- Các thiết kế bao bì cuốn hút
- Những bức ảnh dưới nước tuyệt đẹp của Elena Kalis
-
▼
tháng 9
(24)
0 Reactions to this post
Add CommentĐăng nhận xét