Thứ Ba, 25 tháng 9, 2012

////

Thiết kế banner quảng cáo, banner website

Banner luôn là một phần quan trọng mang đến tính hiệu quả của việc truyền tải thông tin đến người xem. Do vậy những hình ảnh cần được lựa chọn và thiết kế ấn tượng kết hợp nội dung trên banner cần phải ngắn gọn, xúc tích, dễ hiểu đối với người xem.
Banner được chia thành 2 loại:
Banner quảng cáo tại các sự kiện (trong nhà cũng như ngoài trời) vàBanner Quảng cáo trên Internet ( bao gồm Banner quảng cáo trên website và banner website)
Banner (hay Bandroll – Băng rôn) là một hình thức quảng cáo rất nhanh chóng và hiệu quả truyền thông cao. Đặc biệt đối với các chương trình, sự kiện văn hóa, văn nghệ, thể thao, lễ hội, các chương trình hội chợ, hội thảo, triển lãm, tuyển sinh, khuyến mãi …
Việc thiết kế Banner (hay Bandroll – Băng rôn) tốt sẽ gây ấn tượng và thu hút người xem, qua đó thông tin nội dung cần quảng bá sẽ phổ biến rộng rãi.


Banner quảng cáo trên internet, hay còn gọi là các sự trưng bày quảng cáo hay hình ảnh quảng, là các quảng cáo bằng hình ảnh được phổ biến rộng rãi trên mạng.
Banner đại diện cho một chiến dịch quảng cáo nhằm thu hút sự chú ý,tạo dấu ấn thương hiệu,sản phẩm hay dịch vụ nào đó của cá nhân hay công ty.
Một thiết kế Banner sáng tạo có thể giúp cho chiến dịch quảng cáo của công ty bạn thành công hay thất bại .
Mục đích của banner quảng cáo là đặt trên các website có lượng người truy cập cao hoặc có thứ hạng cao như: báo điện tử, trang mua bán trực tuyến,…. Đây là cách quảng cáo phổ biến nhất và được đánh giá là có hiệu quả cao trong việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên Internet. Hơn nữa, các banner quảng cáo còn làm tăng mục tiêu quảng cáo và nhận diện thương hiệu
Việc làm thế nào để banner quảng cáo của doanh nghiệp mình luôn nổi bật, độc đáo trong hàng loạt quảng cáo trên internet hiện nay đòi hỏi sự đầu tư về ý tưởng, giải pháp thiết kế cũng như nội dung của banner để tạo nên sự độc đáo, thu hút người xem.
Banner website là vị trí quan trọng trên mỗi website doanh nghiệp nhằm mục đích giới thiệu thông tin doanh nghiệp, truyền tải các thông điệp của Doanh nghiệp đến người xem trên chính website của Doanh nghiệp
. Hình ảnh và nội dung của Banner được thiết kế trình bày cẩn thận, chau chuốt câu chữ, khẩu hiệu Slogan và hiệu ứng hình ảnh đẹp, độc đáo . Các banner này thường được sử dụng hình ảnh động với nhiều hiệu ứng đẹp ( banner Flash động, banner hiệu ứng JavaScript động) để gây ấn tượng và thu hút người xem website
Thiết kế banner phù hợp với thiết kế website cả về nội dung và hình thức là một trong những yếu tố rất quan trọng, tạo sự hấp dẫn với người xem.
Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, sáng tạo. IDEA4life sẽ giúp bạn có 1 banner ấn tượng, độc đáo chuyên nghiệp và thu hút người xem với chi phí hợp lý.
Hãy đến với IDEA4life , bạn sẽ có những banner thiết kế sáng tạo, độc đáo đáp ứng được mọi yêu cầu của bạn.
IDEA4life  luôn có những ưu đãi riêng dành cho các Khách hàng sử dụng dịch vụ thường xuyên.
******************************************
[ Báo giá sản phẩm ]
Liên hệ với IDEA4life:
Địa chỉ: P102 – Z7 ngõ 1 Tạ Quang Bửu, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại: 0975 888 996 / 0975 888 997 / 0928 898 595
Email: info@idea4life.com / design@idea4life.com
Website: www.idea4life.com