Thứ Ba, 25 tháng 9, 2012

////

Thiết kế tờ rơi, tờ gấp

Tờ rơi, tờ gấp Là một trong những ấn phẩm truyền bá thông tin tới cộng đồng theo cách đại trà. Có thể sử dụng để phát trực tiếp tới đối tượng tiếp nhận, công cụ hỗ trợ các đại lý trong việc giới thiệu chi tiết các sản phẩm, dịch vụ cụ thể của doanh nghiệp.
Chính vì thế, Tờ rơi – Tờ gấp không những phải được thiết kế ấn tượng, hình ảnh sắc nét, rõ ràng, có nội dung dễ hiểu, đảm bảo các yêu cầu về thẫm mỹ mà còn phải chú trọng vào yếu tố sáng tạo và ý nghĩa sử dụng của nó.
Tờ rơi là một trong những hình thức quảng cáo tiếp thị hiệu quả nhất nhưng sự thành công của loại hình quảng cáo này phụ thuộc chủ yếu vào việc thiết kế tờ rơi. Một tờ rơi thành công thì phải gây được sự chú ý của người đọc,người xem, làm cho họ quan tâm đến sản phẩm hoặc dịch vụ, và cuối cùng họ sẽ tìm đến bạn thông qua những thông tin về website,địa chỉ,số điện thoại trên đó để đặt hàng và mua sản phẩm,dịch vụ.
Một Tờ rơi (tờ bướm, leaflet) khi được tung ra thị trường để đến với đối tượng quảng cáo, nó phải được truyền tải một cách trọn vẹn thông điệp của chủ nhân (doanh nghiệp) để đạt được hiệu quả quảng cáo cao nhất.



Tờ gấp tương tự như tờ rơi về các yêu cầu thẩm mỹ, sáng tạo cũng như ý nghĩa sử dụng. Tuy nhiên, sự khác biệt chính là ở những đường gấp tạo diện mạo khác biệt cho ấn phẩm này. Vì vậy, khi thiết kế người họa sĩ thiết kế phải tính toán tới các yếu tố về hình ảnh và nội dung, cũng như các cách gấp khác nhau để khi gấp vào cũng như khi duỗi ra sẽ có được bố cục hài hòa nhất, tạo sự độc đáo riêng biệt cho tờ gấp
Ấn phẩm quảng cáo này đặc biệt phát huy tác dụng tại các showroom trưng bày sản phẩm, hội chợ triển lãm, văn phòng giới thiệu sản phẩm.
Do vậy tờ rơi, tờ gấp cần phải đáp ứng những yếu tố sau:
- Nội dung thông tin, hình ảnh phải rõ ràng, rành mạch nêu bật được sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.
- Thiết kế tờ rơi phải bắt mắt, chuyên nghiệp, có tính thẩm mỹ cao.
- Thuận tiện trong việc lưu trữ và trưng bày.
Là đối tác của nhiều doanh nghiệp uy tín, IDEA4life chắc chắn sẽ mang lại thành công cho bạn.
Hãy liên hệ với IDEA4life ngay để có được tư vấn thiết kế những ấn phẩm tờ rơi, tờ gấp hoàn hảo nhất.
******************************************
[ Báo giá sản phẩm ]
Liên hệ với IDEA4life:
Địa chỉ: P102 – Z7 ngõ 1 Tạ Quang Bửu, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại: 0975 888 996 / 0975 888 997 / 0928 898 595
Email: info@idea4life.com / design@idea4life.com
Website: www.idea4life.com