Thứ Ba, 25 tháng 9, 2012

////

Thiết kế namecard, phong bì, thiếp mời

Namecard là mẩu giấy gói gọn trong lòng bàn tay nhưng namecard đủ sức giới thiệu bạn là ai, bạn làm gì. Mục tiêu của doanh nhân là có namecard thật ấn tượng và dễ nhớ. Một tấm danh thiếp đẹp, chuyên nghiệp sẽ góp phần giúp chủ nhân của nó giành chiến thắng khi giao tiếp.
Để có một namecard thành công , ngoài yếu tố rõ ràng, thông tin đầy đủ thì chúng còn cần một diện mạo đẹp. Giữa rất nhiều danh thiếp của nhiều công ty khác nhau, làm sao để cho mẫu danh thiếp của bạn luôn được lưu lại, luôn nổi bật và in vào tâm trí của người đang sở hữu. Những ý tưởng thiết kế độc đáo, kết hợp màu sắc ấn tượng là điểm mấu chốt.



Việc thiết kế phong cách riêng cho các namecard doanh nghiệp nói riêng và vật dụng văn phòng công ty nói chung không chỉ đơn thuần là tạo ra những sản phẩm “riêng”, hơn thế nữa nó còn giúp bạn quảng bá, phát triển thương hiệu của bạn
Với đội ngũ designer chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Chúng tôi cam kết làm hài lòng bạn với sản phẩm thiết kế namecard đầy phong cách.
*************************************************
Tiêu đề thư, phong bì thư

Tiêu đề thư, phong bì thư là cách giới thiệu thương hiệu bạn đến với nhiều khách hàng tiềm năng.
Hãy thử nghĩ! Nếu bạn gửi cho ai đó một thông điệp được đặt trong chiếc phong bì được thiết kế ấn tượng , mang phong cách riêng chỉ có ở công ty bạn, mọi người sẽ thấy như thế nào?…
Có thể mỗi người sẽ có một cảm nhận riêng, nhưng chắc chắn một điều rằng uy tín của doanh nghiệp bạn với người nhận thư sẽ tăng lên rất nhiều bởi phong bì thư được thiết kế riêng cho doanh nghiệp bạn không chỉ đơn thuần là chiếc phong bì hay tiêu đề thư thông thường dùng để bao bọc những thông điệp trong nó, phong bì thư có thể giúp doanh nghiệp bạn truyền tải những thông tin doanh nghiệp một cách ngắn gọn tới đối tác kinh doanh. Cụ thể và rõ ràng sẽ làm tăng sự tin cậy của doanh nghiệp bạn với đối tác kinh doanh.
Đến với IDEA4life để cảm nhận sự thay đổi của các chiếc phong bì thư của bạn.
******************************************
[ Báo giá sản phẩm ]
Liên hệ với IDEA4life:
Địa chỉ: P102 – Z7 ngõ 1 Tạ Quang Bửu, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại: 0975 888 996 / 0975 888 997 / 0928 898 595
Email: info@idea4life.com / design@idea4life.com
Website: www.idea4life.com