Thứ Ba, 25 tháng 9, 2012

////

Thiết kế Website

Chúng ta đang sống trong thời đại kỹ thuật số và internet đã trở thành phương tiện truyền thông, quảng bá và kinh doanh phổ biến. Hơn bao giờ hết, website đang trở thành một kênh giao tiếp mạnh mẽ, chính thức và hiệu quả của mỗi doanh nghiệp.
Đối với nhiều doanh nghiệp, trang web của bạn là cửa ngõ chính để giao tiếp giữa khách hàng, đối tác với doanh nghiệp của bạn. Ngoài ra website còn thể hiện đẳng cấp, bộ mặt của doanh nghiệp so với các công ty cùng lĩnh vực.
Thiết kế website không chỉ là nghệ thuật mà nó còn đòi hỏi kỹ thuật tối ưu sao cho hiệu quả nhất. Thiết kế theo yêu cầu đòi hỏi sự sáng tạo, mất nhiều thời gian. Chúng tôi hiểu rõ tầm quan trọng của website và Chúng tôi cung cấp các giải pháp hiện đại, sáng tạo nên những giao diện website ấn tượng, đẹp và thân thiện với giá cả phải chăng cho cả cá nhân và doanh nghiệp.
IDEA4life mang đến cho Bạn một giải pháp tổng thể trong việc xây dựng và thiết kế website với nhiều công đoạn cấu thành: Từ lên kế hoạch xây dựng, khảo sát thị trường, tư vấn đúng đối tượng khách hàng mục tiêu đến thiết kế mỹ thuật, xây dựng hạ tầng kỹ thuật, tư vấn thiết lập hệ thống bảo mật và rất nhiều công đoạn nhỏ nhưng quan trọng khác sao cho Bạn có thể có được một hệ thống website chất lượng được thiết kế ấn tượng và sáng tạo, hiệu quả sử dụng cao nhất.

Với công nghệ xây dựng và thiết kế website tiên tiến nhất hiện nay, IDEA4life sẵn sàng cung cấp cho khách hàng của mình các giải pháp thiết kế website sau:
Giải pháp Thiết kế website Công ty: IDEA4life cung cấp cho bạn những Profile công ty online được xây dựng thân thiện cùng với những thiết kế sáng tạo, nổi bật thể hiện được tầm vóc của doanh nghiệp Bạn.
Giải pháp Thiết kế website e-Catalogue: Xây dựng Website giống như một bộ catalogue trực tuyến của doanh nghiệp được thiết kế chuyên nghiệp, độc đáo phục vụ cho việc giới thiệu sản phẩm của doanh nghiệp.
Giải pháp Thiết kế website Thương mại điện tử: Chúng tôi thiết kế và xây dựng các website bán hàng trực tuyến với đầy đủ tính năng của một website thương mại chuyên nghiệp: Giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, giỏ hàng, chức năng gửi nhận đơn hàng, tính cước vận chuyển, chiết khấu, khuyến mãi và cả thanh toán online.
Giải pháp Thiết kế website giáo dục, đào tạo: Website được xây dựng để đáp ứng yêu cầu của một trường học trực tuyến với các tính năng: Thư viện bài giảng, quản lý điểm, tin tức, thông báo, tuyển sinh, gallery, thông tin học sinh, phụ huynh, diễn đàn…
Giải pháp Thiết kế website nhà đất, rao vặt, đấu giá: Đầy đủ tính năng: Mua, bán, đấu giá, quản lý thành viên , tin Vip, tin đại lý, tin khuyến mại, email, đánh giá, bình chọn sản phẩm….
Giải pháp Thiết kế website Du lịch, Khách sạn: Website với nhiều tính năng được cung cấp như: Tin tức, dịch vụ Du lịch, Đặt Tour trực tuyến, đặt phòng trực tuyến, tìm kiếm sản phẩm, giới thiệu các dịch vụ, thanh toán trực tuyến…
Giải pháp Thiết kế website Tuyển dụng, thông tin việc làm: Website với nhiều tính năng được cung cấp như: Giới thiệu các dịch vụ, thanh toán trực tuyến, Thông tin tuyển dụng của doanh nghiệp, tin Ứng viên, Quản lý Hồ sơ, Quản lý Đăng tin, Quản lý Quảng cáo, khuyến mại…
Giải pháp Thiết kế website Tin tức: Đáp ứng đầy đủ những tính năng của một tờ báo tin tức trực tuyến cần có: Đưa tin bài, Quản lý tin bài, biên tập, duyệt bài, các nội dung tin theo từng chuyên mục, quản lý hệ thống quảng cáo tự động, phân quyền quản trị đa cấp….
Thiết kế website các website cá nhân , Blog, …

Với đội ngũ thiết kế website dày dặn kinh nghiệm và đầy sáng tạo, IDEA4life cam kết sẽ mang đến cho bạn những mẫu thiết kế website độc đáo, ấn tượng, hiệu quả. Với các Khách hàng có nhu cầu xây dựng chương trình tính năng động cho website được thiết kế bởi IDEA4life, chúng tôi sẽ phụ trách xây dựng website cho Quý khách với công nghệ web tiên tiến nhất, dễ dàng quản lý và sử dụng, chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lý nhất.
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn xây dựng website hiệu quả, IDEA4life hân hạnh được đón tiếp bạn
******************************************
[ Báo giá sản phẩm ]
Liên hệ với IDEA4life:
Địa chỉ: P102 – Z7 ngõ 1 Tạ Quang Bửu, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại: 0975 888 996 / 0975 888 997 / 0928 898 595
Email: info@idea4life.com / design@idea4life.com
Website: www.idea4life.com