Thứ Ba, 25 tháng 9, 2012

////

Thiết kế Brochure, kẹp File...

Là đại diện quan trọng nhất của công ty trước khách hàng khi bạn không có mặt tại đó. Sức mạnh bán hàng và củng cố giá trị thương hiệu của brochure có được khi nó được biên soạn và thiết kế một cách đúng mức.
Brochure là một dạng ấn phẩm quảng cáo (có thể hiểu nôm na là một quyển sách nhỏ và mỏng hay một tập sách) chứa đựng và bao gồm những thông tin giới thiệu chung về sản phẩm nào đấy, về các sự kiện, những địa điểm du lịch nổi tiếng, hình ảnh… mà nhà thiết kế Brochure muốn gửi gắm đến những người được xem là khách hàng mục tiêu của họ.
Brochure được gọi một cách việt hóa là tờ gấp quảng cáo.
Phân Loại Brochure:


Brochure được thiết kế theo nhiều dạng khác nhau, nhưng thông dụng nhất là Brochure dạng Bi-fold và dạng Tri-fold (gấp đôi và gấp ba).
+ Bi-fold Brochure: Thể hiện một tờ in trên cả hai mặt giấy và được gấp lại làm hai. Do đó, phần nội dung được in sẽ được trình bày thành 4 mặt.
+ Tri-fold Brochure: Khác với Bi-fold, Tri-fold Brochure thể hiện một tờ in trên cả hai mặt giấy và được gấp lại làm ba. Do đó, phần nội dung được in sẽ được trình bày thành 6 mặt.

Ý nghĩa Brochure: Ngày nay, Brochure được ví như một sứ giả quan trọng và không thể thiếu trong mỗi doanh nghiệp, so với một số ấn phẩm quảng cáo khác như Flyer, Handbill thì Brochure vẫn mang đậm giá trị về mặt chất lượng và nghệ thuật hơn bởi cấu trúc được thiết tạo của nó (sử dụng loại giấy có chất lượng tốt hơn, được gấp xếp lại như một tập sách với màu sắc đa dạng và hấp dẫn hơn).
Mọi doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh trong mọi lĩnh vực đều có những chiến lược xây dựng và quảng bá thương hiệu đến đối tượng khách hàng của mình, trong đó các ấn phẩm quảng cáo như Brochure – Poster – Leafler – Kẹp file đóng một vai trò quan trọng trong việc truyền tải thông điệp của doanh nghiệp về sản phẩm, dịch vụ của doanh ngiệp, và đó là phương tiện truyền thông tiết kiệm chi phí nhưng hiệu quả lại cao.
Thế mạnh của các ấn phẩm quảng bá này là:
- Tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp
- Tạo ấn tượng, nêu bật được bản sắc doanh nghiệp với phong cách chuyên nghiệp.
- Truyền tải được nhiều thông tin
- Có thể tiếp cận khách hàng dễ dàng mọi lúc mọi nơi
Các yếu tố cần thiết khi thiết kế một ấn phẩm quảng cáo như Brochure, letterhead…:
Thiết kế ấn tượng, có sự độc đáo riêng và phải thể hiện được tầm vóc của doanh nghiệp, vì đó là ấn tượng đầu tiên của khách hàng về doanh nghiệp.
Sau đây là những yếu tố giúp cho việc thiết kế tạo hiệu quả cho một ấn phẩm Brochure, kẹp File của công ty:
- Thu hút sự chú ý của người đọc, xem
- Nêu bật được các thông tin cần thiết, bổ ích, các mục đích rõ ràng
- Thiết kế sáng tạo
Là đơn vị đi đầu trong thiết kế sản phẩm in ấn, IDEA4life sẽ giúp quý doanh nghiệp chuyển tải những thông điệp kinh doanh của mình đến khách hàng một cách ấn tượng, chuyên nghiệp thông qua các sản phẩm brochure, kẹp file, letter head….
Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để có được sự hỗ trợ tốt nhất.
******************************************
[ Báo giá sản phẩm ]
Liên hệ với IDEA4life:
Địa chỉ: P102 – Z7 ngõ 1 Tạ Quang Bửu, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại: 0975 888 996 / 0975 888 997 / 0928 898 595
Email: info@idea4life.com / design@idea4life.com
Website: www.idea4life.com

0 Reactions to this post

Add Comment

    Đăng nhận xét