Thứ Ba, 25 tháng 9, 2012

////

Thiết kế Poster Quảng cáo

Poster là phương tiện truyền thông hữu hiệu thể hiện được tầm vóc, đẳng cấp của thương hiệu. Những thông điệp mà một Poster thành công mang đến sẽ tồn tại trong tâm trí người xem bởi sự ấn tượng, sang tạo trong hình ảnh, nội dung Poster mang lại.


Poster là ấn phẩm được thiết kế và in trên khổ lớn và là lựa chọn cuả nhiều nhà quảng cáo chuyên nghiệp và nó là một loại hình quảng cáo phổ biến, quan trọng để quảng bá thông tin đến người xem.
Để đạt hiệu quả tốt nhất về truyền thông một quảng cáo Poster cần phải được thiết kế bài bản từ khâu ý tưởng , hình ảnh chọn lọc, nội dung ngôn từ cho tới khâu hoàn thiện, in ấn.
Poster còn là một công cụ đắc lực giúp các cửa hàng, đại lý, trung tâm triển lãm,hội chợ, showroom… trong việc tác động đến quyết định sử dụng sản phẩm của khách hàng khi so sánh các sản phẩm cùng loại.
Thiết kế Poster
- Là phương tiện truyền tải thông tin về sản phẩm, doanh nghiệp, tổ chức gắn với các sự kiện (chiến dịch truyền thông, khuyến mại sản phẩm, hoặc các sự kiện thể thao văn hóa xã hội…).
Poster đặc biệt phát huy tác dụng quảng bá hình ảnh doanh nghiệp, sản phẩm, sự kiện ở những nơi công cộng, đông người, người qua lại nhiều,…
Dịch vụ Thiết kế Poster của IDEA4life sẽ Giúp bạn thể hiện tất cả các ý tưởng một cách hoàn hảo nhất để tạo nên một Poster thành công.

******************************************
[ Báo giá sản phẩm ]
Liên hệ với IDEA4life:
Địa chỉ: P102 – Z7 ngõ 1 Tạ Quang Bửu, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại: 0975 888 996 / 0975 888 997 / 0928 898 595
Email: info@idea4life.com / design@idea4life.com
Website: www.idea4life.com