Thứ Ba, 25 tháng 9, 2012

////

Thiết kế Catalogue

Catalogue là thành phần chính nằm trong hệ thống nhận diện thương hiệu. Là một sản phẩm quảng cáo tập hợp những chi tiết, thông tin giúp doanh nghiệp hệ thống một cách đầy đủ những thông tin về doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ của mình để thuyết phục đối tượng, qua đó tác dụng trực tiếp lên quyết định mua hàng của đối tượng thông qua sự so sánh giữa các chủng loại sản phẩm của chính doanh nghiệp hoặc của các doanh nghiệp cùng sản xuất mặt hàng đó.
Trong chiến lược marketing của mỗi công ty,Catalogue luôn là một trong những lựa chọn ưu tiên mà nhà cung cấp, nhà sản xuất sử dụng trong việc giới thiệu sản phẩm đến khách hàng. Catalogue góp phần quan trọng trong việc thúc đẩy gia tăng doanh thu của doanh nghiệp.


Catalogue thiết kế chuyên nghiệp sẽ thể hiện đẳng cấp thương hiệu của doanh nghiệp và qua đó truyền tải trọn vẹn nội dung mà doanh nghiệp muốn gửi gắm đến Khách hàng.
Một thiết kế Catalogue được thiết kế tốt không chỉ đơn thuần là các hình ảnh đồ họa thông thường, mà hơn thế nữa, nó mang theo các thông điệp tiềm ẩn mà bạn muốn nhắn gởi đến khách hàng của mình. Đây là nhân tố quan trọng trong việc tạo ấn tượng đầu tiên cho khách hàng về tính chuyên nghiệp và sự uy tín của công ty.
Catalogue phải được đầu tư biên soạn rất công phu, ngôn từ phải ngắn gọn, trau chuốt. Hình ảnh Sản phẩm phải đẹp, mang tính nghệ thuật cao.
Nội dung Catalogue cần phải được trình bày, dàn dựng phải hấp dẫn, đẹp mắt, phù hợp với phong cách sản phẩm, phong cách thương hiệu và thị hiếu khách hàng mục tiêu.
Nhà thiết kế phải kết hợp sử dụng hình ảnh, ngôn từ, phong cách dàn dựng một cách có chủ đích nhằm thổi hồn vào từng trang Catalog được thiết kế
Sự quan trọng của Catalogue
Catalogue: Là một phương tiện dùng để giới thiệu sản phẩm rất phổ thông được nhiều doanh nghiệp sử dụng rộng rãi để quảng bá sản phẩm.
Catalogue: Là sản phẩm quảng cáo tập hợp những thông tin giúp doanh nghiệp cung cấp thông tin sản phẩm trực tiếp đến khách hàng.
Chính vì vậy, catalogue cần được thiết kế thật chuyên nghiệp bởi những chuyên gia thiết kế chuyên nghiệp.

Bạn cần một ấn phẩm chuyên nghiệp để giới thiệu sản phẩm dịch vụ của mình tới khách hàng tiềm năng, chủ đầu tư hoặc để tham gia dự thầu dự án ?
Catalogue là ấn phẩm lựa chọn của bạn ?
IDEA4life là sự lựa chọn tốt cho bạn với dịch vụ thiết kế catalog chuyên nghiệp, uy tín.
Chúng tôi chuyên thiết kế các ấn phẩm như Catalog, Brochure, Tờ rơi, tờ gấp… cho các doanh nghiệp với thiết kế độc đáo, ấn tượng, giàu tính sang tạo truyền tải thông điệp của bạn tới khách hàng một cách mạnh mẽ.
Là đối tác của nhiều doanh nghiệp uy tín,IDEA4life chắc chắn sẽ mang lại thành công cho doanh nghiệp bạn.
Hãy liên hệ với IDEA4life ngay để được tư vấn thiết kế những ấn phẩm Catalogue, Brochure, Profile… hoàn hảo nhất.
******************************************
[ Báo giá sản phẩm ]
Liên hệ với IDEA4life:
Địa chỉ: P102 – Z7 ngõ 1 Tạ Quang Bửu, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại: 0975 888 996 / 0975 888 997 / 0928 898 595
Email: info@idea4life.com / design@idea4life.com
Website: www.idea4life.com